attractive heading

Chính sách Đổi Trả

Gửi email đến [email protected] với hóa đơn đặt hàng của bạn và cung cấp hình ảnh bằng chứng cho việc hư hại, lỗi, hoặc việc nhận hàng không chính xác. Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp.


Hoặc, bạn có thể liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại: +8428 39140679 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (trừ ngày lễ) từ 9:00AM - 5:00PM để được hỗ trợ.


Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại :


  • Sản phẩm không bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  • Yêu cầu trả hàng được gửi đi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.


Đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu là chính xác và hoàn tất để chúng tôi xử lý việc trao đổi hàng của bạn một cách trôi chảy. Vui lòng chấp nhận ít nhất 14 ngày làm việc (ngoại trừ ngày lễ) để chúng tôi có thể xử lý việc chuyển/hoàn trả đổi đơn hàng của bạn.

You can compare max 4 products.